Wednesday, November 10, 2004

kwentong pers dey

omaygulay.. nalate tuloy ako,. nagising ako kanina ng 5.. pero 6 ako bumangon.. hehe..
first stop >> bio1.. and ayus.. naglecture agad si lola kahit alam kong marami pang may vacation hangover kagaya ko. Pero still, may naalala ako sa pinagsasabi niya .."the only visible cell is the egg.. ung kinakain nyo." ..hehe, ows? =)
next naman is psych101.. pagbasa ko sa aking mahiwagang form5, room205 daw.. pero hindi pala.. room201 pala. buti na lang pers day op skul pa lang.. well, at least, para akong freshie, for a while.. =) pero hindi nagklase si mam.. huwaw,. "bait",.
after psych, nagpunta agad ako sa AS lobby para bayaran ang aking napakagandang mga subjects.. and ang ikli ng pila! so mga 30 minutes lang ako dun, and napahaba ang aking 'free time' ..o well
pagdating ng alas-d0se, nagpunta ako ng gym para mag prerog.. at pers taym kong magprerog! at sa PE pa!.. w0oh0o.. ayus.. kaso, di ako nakapagprerog sa table tennis.. sa halip (wataword..), napunta ako kay sir isidro > basic badminton <>
then, hindi kami nagklase sa HK141.1 dahil may CHK GeneralAssembly, kung saan uupo ang mga estudyante sa kabilang dulo ng gym at magpapalipas ng oras, habang nagsasalita ang ilang emsi.. o well.. ...2:30 na natapos
wow.. 2:30 pa lang.. at 4:00 pa ang NatSci2 ko.. maygulay.. watasked..
pag-uwi ko, diretso kain na agad ng dinner, dahil hindi ako naglunch para maging isang dakilang preroger ng PE, then after eating dinner.. tulog..

nagising ako agad ng 8:30p..
and realized na 12 units pala ung nangyari kanina..
plus PE..


wow.. 12 units.. 4 subjects.. in one day.. plus PE..

wow..

for one sem..

wow..

so help me God... =)

973148

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

Powered by Blogger



get toggler @ flooble