Wednesday, June 22, 2005

liban sa mga Airconditioned buses, nagtaas na ang pamasahe ng mga pampublikong sasakyan - nagtaas ng P2! malaking kalokohan... hindi makatao... (nagtaas ang langis dahil kay Bush! Mabuhay si Saddam!! hwehehe...)

nilalakad ko na lang mula sa amin hanggang sa sangandaan - kung saan sasakay ako ng jeep para makapunta sa MCU at makasakay ng bus. Hindi ko maubos maisip na otso pesos ang ibabayad sa isang maikling biyahe kaya nilalakad ko na lang - hindi naman ganun kalayo. Nakatipid na ako, nakapag-exercise pa...

3 Comments:

Blogger hazella said...

tama! :) magandang viewpoint yan. at salamat sa update. hindi nakekwento yan ng mga churchmate ko pag ineemail ko sila. wehehe. Godbless! ;)

1:56 AM  
Blogger bij013 said...

hoisst!!! wer art thou?!? bat di na kita nakikita???

2:23 AM  
Blogger hazella said...

obviously hindi ka pa dumadalaw sa blog ko...ahehehe...
nasa tate ako ngayon pero hindi ko pa nakikita ng personal si Bush! wahahah! :)
kaya nakaka-miss ang mga frends tulad mo :(
anyway, ingatz ;)
http://inthesilence.modblog.com

9:20 PM  

Post a Comment

<< Home

Powered by Blogger



get toggler @ flooble