Monday, June 27, 2005

maraming salamat po sa mga bumati ngayong araw na ito..

-sa mga nagtext ng madaling araw, at nagpaunahan para masabing sila naunang maggreet :: dibale, hindi ko naman nabasa, 10pm tulog na ko e.. hehe.. =) pero salamat pa rin> nagulat ako paggising sa mga "happi bday" akala ko wrongsend msgs... buti pinaalala nyo!!! SALAMAT!!

-sa mga bumati sa iskul... kahit may klase.. ayus lang... hehe..

-sa mga nagtext.. kahit di ko nareplayan lahat.. magastos eh, kaya dito na lang.. =)

-dun sa nagpadala ng P50 load!! ayus dude.. pero sana nagpakilala ka.. hehe.. salamat po!

ayun.. basta salamat na lang.. at pinaalala nyong bday ko pala, at ika ni honey, tumanda din ako sa wakas(?).. pero kyut pa rin naman.. hehehe! gud day!!

*3am kanina, magpopost na sana ako, kaso saktong na-dc ako dahil naubos yung net acct kaya ngayon na lang..

1 Comments:

Blogger Cathie Alhambra said...

hindi mo pinasalamatan ang binigay kong ice cream! i-edit mo yan! Ü

9:40 AM  

Post a Comment

<< Home

Powered by Blogger



get toggler @ flooble