Tuesday, January 02, 2007

bakit ako matutuwa sa 2006??

-pumasa ako sa chem16.. sa wakas! muhahaha!!
-na-organize namin ulit ang Youth ng CBC pero iniwanan ko agad para sa KC.. bwehehe
-nakasama ako sa KC 2k6 matapos ang matagal na pagiisip (na hindi naman natapos, sumama lang ako bigla) at hanggang ngayon ay patuloy na dumadaloy ang pagpapala ng camp na ito.
-narating ko ang pinakamalayong lugar na narating ko sa tala ng buhay ko (bacolod, na dati ay... baguio (??) ) woohoo!!
-nakakilala ako ng mga kaibigan mula sa iba't ibang sulok ng Pilipinas.
-natuloy ang 3-day Youth Camp ng CBC sa Batangas kahit na laspag kaming nag-organize
-natuto ako ng Latin Drumming.. (though, very, very, very basic, at tunog 'try-hard latin beat', ayus na yun!!)
-naging pagpapala ang MLC kahit na pasaway kaming lahat, at naayos ang LCDC
-na-enlist ko ang HK102 sa second sem at nakuha ko ang gusto kong prof
-nakapag-'excursion'/dalaw sa UPLB sa panimula ng Christmas Break

-at marami pang iba!!! hehe, ako'y nabigo... akala ko kaya ko ilagay lahat...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

Powered by Blogger



get toggler @ flooble