Wednesday, December 15, 2004

13th day of Christmas

"2 minutes, class..! 2 minutes.."

..i looked at my cursed blue book for the last time; then after a few moments decided to end the agonizing moment and passed the exam sheets to the proctor in front..
making my first step outside the room, i sighed: "jengers.. tapos na rin!"

..jengers indeed.

Hindi ko alam kung ano ang dapat na pakiramdam ko -- masaya, excited, malungkot, naiiyak, badtrip, nanghihinayang, galit, depressed, natatae,.. jengers.. jengers talaga..
natapos na rin ang pagluluksa - hindi para sa kanya na namatay noong 12/14/04 12:01am =) , kundi pagluluksa sa mga nakakabaliw na exam. Matapos ang tatlong magkakasunod na araw ng paghihirap, malaya na ulit.. hindi na kailangang matulog ng umaga.. hindi na kailangang labanan ang puyat.. hindi na kailangang magpakagat sa mga lamok habang nilalamon ang mga pahina ng libro.. hindi na kailangang magpakalunod sa kape.. basta.. hindi na muna.. sa january 4 na ulit.. jengers. argh.
*continuation:..
well, as a "reward" to myself for finishing the exam in one piece, i searched for DASHBOARD CONFESSIONALs tabs.. and jengers.. im already dying to play them, but argh!.. its already 12:29am... oh well.. lyrics na lang muna..
=========================================================
- For you to notice - by the 'Dashboard Confessionals'
I'm starting to fashion an idea in my head
where i would impress you
with every single word I said.
Would come out insightful or brave or smooth or charming
and you'd want to call me
And I would be there every time
you'd need me
I'd be there every time..
But for now i'll look so longingly waiting..
For you to want me, for you to need me, for you to nofice me...
=========================================================

1 Comments:

Blogger riz said...

oi jengers, look at the bright side. BAKASYON NA. o di ba di ba, ang saya? :)

hehe, see ya next year pakner.

ay, hindi pala.. next week pala. magpakita ka jengers, yung KITCHIE KO!!!! :)

9:36 PM  

Post a Comment

<< Home

Powered by Blogger



get toggler @ flooble